Các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều hình thức quảng cáo đa dạng trên TikTok mà bạn hoàn toàn có thể linh hoạt sử dụng để tạo sự mới mẻ với khách hàng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn nắm bắt được các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến nhất hiện nay.

Các hình thức quảng cáo trên TikTok phổ biến hiện nay

Quảng cáo In-feed

– Hiện thị dạng video ngắn và liên kết tới sản phẩm để khách hàng thực hiện tham khảo hoặc thanh toán.

– Chi phí rẻ nhất trong các loại

– Người xem có thể lướt qua quảng cáo một cách dễ dàng

– Tài khoản cá nhân có thể thực hiện set up loại quảng cáo này

– TikTok Infeed xuất hiện trong danh sách video khi người dùng lướt xem video trong mục For You và quảng cáo xuất hiện ở cuối video

Quảng cáo Brand Takeover

– Brand Takeover xuất hiện khi người dùng mở ứng dụng Tik Tok trên smartphone lần đầu tiên trong ngày.

– Video/ banner TikTok Ads sẽ xuất hiện chiếm full màn hình trong vòng 3 – 5 giây

– Khi người xem ấn vào quảng cáo sẽ được đưa về landing page hoặc website / tiktok shop

– Có hỗ trợ quảng cáo dạng GIF, video hoặc ảnh tĩnh.

– Quảng cáo không được set up mục tiêu và cần ngân sách lớn.

– Vị trí hiện thị ngay phần giao diện đầu khi ấn mở app TikTok

Quảng cáo Hashtag challenge Tiktok

– Hashtag Challenge chỉ phù hợp để mở rộng độ nhận diện thương hiệu không mang tính chuyển đổi cao

– Banner quảng cáo sẽ hiển thị ngay đầu trang của tab Khám Phá.

– Nội dung TikTok Ads chủ yếu khuyến khích người dùng tham gia tạo nội dung theo chủ đề thử thách bằng style riêng, theo chất riêng của mình.

– Khi người dùng nhấn vào banner quảng cáo, sẽ được chuyển hướng về trang Challenge Page.

– Người xem truy cập trang Challenge Page có thể sử dụng âm thanh do doanh nghiệp sáng tạo để làm video riêng của mình.

– Yêu cầu ngân sách cao và chi tiêu lớn

– Banner quảng cáo Hashtag Challenge sẽ xuất hiện ngay vị trí đầu trang Khám Phá của Tik Tok trong 3 ngày đầu tiên.

Chạy quảng cáo trên TikTok cần những gì

– Địa chỉ email để đăng ký tài khoản TikTok

– Landing Page để khách hàng thực hiện hành vi mua sắm

– Tạo nội dung muốn quảng bá thu hút qua video

– Thẻ thanh toán Visa/Mastercard để nạp tiền cho ngân sách chạy quảng cáo trên TikTok

Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok

– Hợp tác với người có tầm ảnh hưởng: Influencer, Tiktoker, Singer,… để hợp tác trong chiến dịch quảng cáo, như vậy độ nhận diện thương hiệu sẽ cao và thu hút được nhiều khách hàng.

– Nên đăng video thường xuyên: Khi một khách hàng quan tâm đến trang của bạn thì điều tự nhiên là họ sẽ lướt xem các video khác, nếu bạn đăng video cập nhật thường xuyên vậy lượt tiếp cận cao hơn và tăng được lượt tương tác, video dễ lên trang tìm kiếm.

– Quảng bá trên nền tảng khác: Bạn hoàn toàn có thể thu hút khách hàng của mình từ mạng xã hội, nền tảng khác để sang Tiktok, do Tiktok chưa có chính sách nào hạn chế việc chia sẻ video do đó khi đầu tư một cách chỉn chu trên Tiktok, bạn hoàn toàn có thể sử dụng video để quảng bá ở nơi khác.

– Bắt trend, tạo trào lưu: Điều này phụ thuộc vào Content của bạn có thu hút, gây sốc không, có tạo được sự thích thú đối với người xem hay không. Một video trở nên Viral sẽ là một bước đệm cực tốt đối với doanh nghiệp của bạn

>>> Xem thêm: Những ngành nào nên chạy quảng cáo trên Tiktok

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
AgencyTikTok.vn
Địa chỉ: 908 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Hotline: 0879 387 783
Thời gian làm việc: 8h – 17h

zalo