Chạy quảng cáo tiktok có hiệu quả không?

TikTok được biết tới là một trong những ứng dụng video xã hội của Trung Quốc, ra mắt vào cuối năm 2017. Tuy thời gian ra mắt chưa lâu nhưng sức hút, sự phát triển của TikTok lại rất nhanh chóng, giúp người sử dụng có khả năng sáng tạo và quảng bá dễ dàng. Chính vì có lượng người dùng cao nên việc chạy quảng cáo TikTok đang là chủ đề hot của nhiều doanh nghiệp kinh doanh, kinh doanh online. Tuy nhiên chạy quảng cáo TikTok có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chạy quảng cáo tiktok có hiệu quả không?

TikTok Ads là gì?

TikTok Ads là sáng tạo các video ngắn kéo dài từ 3 – 15 giây thường có âm nhạc hoặc giải trí,…Vì vậy, khi chạy, quảng cáo trên TikTok sẽ tiếp cận được một số lượng khách hàng lớn rất phù hợp với các ngành, các thương hiệu về thời trang, hoặc làm đẹp,…

>>> Tham khảo dịch vụ: Chạy quảng cáo TikTok Ads tại Agencytiktok.vn

Vậy chạy quảng cáo Tiktok có hiệu quả không?

Để đánh giá việc chạy quảng cáo Tiktok có hiệu quả không, chúng ta cần xem xét trên 3 phương diện sau đây:

1. Nhu cầu của khách hàng

Người dùng Tiktok hiện nay chủ yếu là người trẻ tuổi. Nếu sản phẩm của bạn phù hợp với lứa tuổi này, kết hợp cùng quảng cáo thì chắc chắn hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp bạn sẽ rất tốt. Ngược lại, nếu sản phẩm của bạn không phù hợp với đối tượng khách hàng thì dù có chạy Ads ngân sách lớn, kết quả cũng không khả quan.

Chạy quảng cáo tiktok có hiệu quả không?

2. Yếu tố về kỹ thuật

Yếu tố kỹ thuật ảnh hưởng khá lớn đến đánh giá của quảng cáo Tiktok có hiệu quả không. Bạn cần xem xét những nhân tố sau:

+ Content quảng cáo đã đặc sắc, thu hút được sự chú ý từ người dùng chưa?
+ Chiến lược chạy Ads đã phù hợp chưa?
+ Ngân sách chi trả cho quảng cáo có phù hợp?
+ Target khách hàng phù hợp chưa?
+ Quảng cáo đã được chạy test và tối ưu chưa?

Nếu quảng cáo của bạn chỉ đạt một trong nhiều yếu tố trên thì chắc chắn quảng cáo sẽ không hiệu quả. Chúng ta cần phải chỉn chu trong từng bước nhỏ để có một chiến dịch chạy quảng cáo thuận lợi nhất.

3. So sánh với các kênh quảng cáo khác

Bạn cần phải biết điểm mạnh của Tiktok Ads so với các kênh khác là khai thác triệt để. Quảng cáo trên Facebook, Google, Instagram rất cạnh tranh và đã đạt mức bão hòa bởi lượng người chạy Ads đang ngày càng tăng lên hàng ngày dù khách hàng thì chậm phát triển.

Ngược lại, Tiktok Ads lại rất mới, ít cạnh tranh nên có nhiều cơ hội cho doanh nghiệp hơn. Chi phí của Tiktok Ads cũng dễ chịu hơn các kênh còn lại. Nhìn chung, ở Tiktok bạn có lợi thế về cả khách hàng lẫn giá thành sản phẩm. Bạn có lượng khách hàng tiềm năng và thị trường rộng lớn, phát triển từng ngày nhờ TikTok. Nếu tận dụng tốt những ưu thế này, việc kinh doanh của bạn sẽ đi lên như diều gặp gió.

Một số kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok bạn cần biết

Có một số cách để doanh nghiệp bạn có thể làm tăng hiệu quả quảng cáo trên TikTok như:

+ Hợp tác với người ảnh hưởng để truyền bá video doanh nghiệp rộng rãi: Làm việc với những người có ảnh hưởng trên Tik Tok là một cách để các doanh nghiệp quảng báo thương hiệu của mình, nhất là những thương hiệu đang ít người theo dõi. TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với người ảnh hưởng nên bạn có thể tìm ra người đại diện tốt nhất cho sản phẩm của mình.

+ Tạo kênh của riêng bạn và đăng ít nhất ba video với ba nội dung mỗi ngày, trong đó một nội dung là về sản phẩm của bạn: Người dùng TikTok không truy cập ứng dụng để mua hàng hóa mà tìm kiếm các video giải trí hoặc giáo dục. Thế nên bạn cần có một tài khoản cá nhân để thực hiện như một User bình thường, không nên đăng quá nhiều về dịch vụ sản phẩm của bạn mà bạn cần quay video thu hút và có nội dung sáng tạo, chia sẻ những video đó với nhiều người, từ đó mới dần dần tăng được lượng tương tác và tiếp cận tới được khách hàng.

+ Chia sẻ nội dung hoặc chiến dịch của bạn trên các mạng xã hội khác: Điều này sẽ giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng khách hàng của mình. Trên TikTok, người dùng của nó chủ yếu là những người trẻ tuổi. Tuy nhiên, Facebook, Instagram hoặc Youtube có nhân khẩu học tổng quát hơn, từ người trẻ đến người trung niên, cao tuổi.

+ Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok: Ngoài việc tạo ra quảng cáo trên tik tok, bạn cũng nên sáng tạo ra các trào lưu mới mẻ vì trào lưu thường có sức ảnh hưởng rất lớn. Có như vậy mới thu hút được nhiều người quan tâm tới tài khoản của bạn.

Tìm đơn vị chạy quảng cáo tiktok uy tín, hiệu quả

Agencytiktok.vn chuyên cung cấp các dịch vụ:

Chạy quảng cáo tiktok có hiệu quả không?

Agencytiktok.vn là bên duy nhất & độc quyền cung cấp dịch vụ cho thuê cả BM agency 5500 tài khoản và Build BM agency 5500 tài khoản cho doanh nghiệp KDOL giúp phát triển tập người dùng, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp Vì vậy nếu bạn đang gặp nhiều khó khăn về tài khoản chạy quảng cáo TikTok thì hãy tham khảo các dịch vụ của chúng tôi nhé!

Chi tiết về dịch vụ hãy liên hệ thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!

Agencytiktok.vn
Hotline: 0879 387 783
Địa chỉ: 908 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
Email: Admin@Agencytiktok.vn

zalo